Saturday, November 26, 2016

Hướng dẫn chơi Poker trên Tứ Quý 2


Trải nghiệm game: Poker Tứ Quý 2

Link nguồn tham khảo: Hướng dẫn chơi Poker

Hướng dẫn chơi Poker
Một Poker Hand luôn được tạo thành bởi 5 lá bài. Không phải 4 lá, không phải 7 lá, mà chính xác là 5 lá. Bạn chỉ giữ 2 lá trên tay, và dùng chúng để kết hợp với bài trên bàn để tạo thành 1 poker hand
Danh sách các Poker hand sắp xếp từ lớn đến bé: 
Straight Flush (Thùng phá sảnh): 5 lá bài cùng chất liền nhau ( ví dụ: Q♣ J♣ 10♣ 9♣ 8♣ ). Nếu hai người cùng có Straight Flush thì ai có lá lớn hơn sẽ thắng, không phân biệt chất gì. 
Four of a kind (Tứ quý): Nếu bài bạn kết hợp với bài trên bàn và có 1 bộ 4 lá giống nhau thì được gọi là Four of a kind (ví dụ : A♥ A♦ A♠ A♣). Trong trường hợp 2 người đều có Four of a kind thì người nào có tứ quý lớn hơn sẽ thắng. 
Full House (Cù lũ): Nếu poker hands của bạn gồm 1 bộ ba lá, 1 bộ đôi thì bài đó được gọi là Full House (ví dụ:K♣ K♠ K♦ 9♥ 9♣). Trong trường hợp 2 người đều được Full House thì ai có bộ ba lá lớn hơn sẽ thắng. Ngoài ra còn có trường hợp bài trên bàn có sẵn 3 lá giống nhau và có 2 người cùng được Full House thì ai có đôi lớn hơn sẽ thắng. 
Flush (Thùng): Nếu bài của bạn kết hợp với bài trên bàn và có 5 lá cùng đồng 1 chất với nhau thì được gọi làFlush (ví dụ : 7♠ Q♠ 10♠ K♠ A♠). Trường hợp 2 người cùng có flush thì ai có  lớn hơn sẽ thắng. 
Straight (Sảnh): Nếu bài của bạn kết hợp với bài trên bàn và có 1 bộ 5 lá liên tiếp nhau không biệt chất thì được gọi là Straight (ví dụ : J♠ 10♦ 9♥ 8♣ 7♥). Nếu 2 người cùng có Straight thì ai có  lớn hơn sẽ thắng. 
Three of a kind (Sám cô): Nếu bài của bạn kết hợp với bài trên bàn và có 3 lá giống nhau thì được gọi là Three of a kind. Nếu hai người đều cùng có Three of a kind thì sau đó những lá bài khác lớn hơn hoặc cả 2 lá sẽ xác định chiến thằng, vì 1 ván poker luôn có 5 lá bài. 
Two pairs (Thú): Nếu bài của bạn kết hợp với bài trên bàn và có 2 đôi thì được gọi là Two pairs. Nếu hai người đều cùng có 2 đôi không giống nhau, thì ai có đôi lớn hơn sẽ thắng, tuy nhiên nếu có cùng hai đôi cao giống nhau thì 2 đôi thấp sẽ được xét, nếu nó cùng bằng nhau hết thì lá thứ 5 sẽ được xét đến. 
Pair (Đôi): Nếu bài của bạn kết hợp với bài trên bàn và có 2 lá cùng loại thì được gọi là pair. Một ván bài poker luôn có 5 lá, 3 lá còn lại được gọi là kickers. Trong trường hợp người chơi có cùng đôi giống nhau thì người nào có kickers cao nhất sẽ thắng. 
High card (Mậu thầu): Nếu mà bạn không có đến 1 đôi, thì bạn nhìn cả bài trên bàn lẫn bài trên tay mình để xem đâu là lá lớn nhất mà mình có được khi kết hợp cả bài trên tay lẫn dưới bàn. Nếu 2 người đều không có đôi, hoặc tốt hơn, thì ai có lá lớn nhất người đó sẽ thắng.

Cơ chế thu phí giao dịch
Hệ thống thu phí 2% với số VIP thắng được và 7% với số XU thắng được

No comments:

Post a Comment