Saturday, November 26, 2016

Hướng dẫn chơi Ba cây trên tuquy2.com

Trải nghiệm game Ba Cây

Link nguồn tham khảo: Hướng dẫn chơi ba cây

Hướng dẫn chơi Ba Cây

- Bộ bài chơi Game 3 cây là bài tây, có 36 cây bao gồm bộ tứ Át, và các bộ tứ từ 2 đến 9.
- Số lượng người chơi giới hạn từ 2 người đến 6 người chơi.
- Mỗi người được chia 3 quân bài sau đó cộng điểm với nhau. Nếu tổng điểm lớn hơn 10, sẽ chỉ tính hàng đơn vị (20 điểm tính là 10).
- Bài có điểm lớn hơn sẽ là bài lớn hơn. Trường hợp bằng điểm nhau, xác định chất lớn nhất có trong bài theo thứ tự 
 > ♥ > ♠ > ♣ .
- Bài có chất lớn hơn sẽ lớn hơn. Trường hợp hai bài có cùng chất, so sánh hai lá bài có chất đó, bài có lá lớn hơn sẽ lớn hơn (Lá Át là lá lớn nhất)

- Ví dụ:
• Bộ Át, 3, 6 được 10 điểm sẽ thắng bộ 2, 3, 4 chỉ có 9 điểm
• Bộ (A
 36) cơ sẽ thua bộ (2 3 5♠) do bằng điểm nhưng 1 bộ có chất , 1 bộ chỉ có chất 
• Bộ (
A♦ 36) cơ sẽ thắng bộ (6♦ 22) do 2 bộ cùng điểm, cùng chất nhưng A hơn 6
1. Luật chơi nhất ăn tất:
- Khi vào bàn chơi ở bất kỳ giá trị bàn nào mà không có người chơi nào đăng ký làm chương thì cả bàn đó chơi theo luật nhất ăn tất.
- Mỗi người đề đặt cửa bằng giá trị bàn.
- Khi so bài, ai có giá trị cao nhất trong tất cả người chơi thì được ăn toàn bộ số tiền của những người chơi còn lại (sau khi trừ đi phế)

2. Luật chơi Chương
- Các trường hợp chơi theo luật chơi Chương:
+ Khi vào bàn có người đăng ký hoặc đã có người làm chương.
+ Khi đang chơi nhất ăn tất mà có người được 10 điểm đăng ký mua chương ngay sau đó.
- Khi chơi chương, người chơichỉ so bài với người làm chương, nếu lớn hơn Chương sẽ thắng bằng tiền cược, nhỏ hơn sẽ thua bằng tiền cược. 
- Đổi Chương: Hết ván, người được 10 điểm sẽ được chuyển chủ bàn và trở thành Chương (Nếu nhiều người được 10, chọn người có bài lớn nhất)
- Trường hợp đặc biệt:
+ Ăn gấp 2 lần giá trị đặt: Khi người chơi được 10 điểm, so sánh với chương mà cao hơn thì người chơi được ăn gấp 2 lần giá trị đặt. Ngược lại, nếu chương được 10 nước và so sánh cao hơn so với người chơi khác thì Chương được ăng gấp 2 lần giá trị đặt của người chơi còn lại.


Lưu ý:
- Các người chơi không làm Chương được quyền đặt tiền cược, tiền cược giới hạn từ 1 đến 5 lần tiền cược của bàn.

- Khi người làm Chương còn ít tiền, số tiền đặt cược của những người chơi khác sẽ bị hệ thống giới hạn không được vượt quá 1/5 lần số tiền của người làm Chương (số tiền đặt cược thật có thể nhìn thấy trên bàn chơi cạnh ảnh đại diện), điều này đảm bảo người làm Chương có đủ tiền để trả cho cả bàn nếu bị thua.
- Người chơi phải có số VIP/XU gấp 30 lần mức cược tối thiểu của bàn thì mới được quyền làm chương. (Khi được 10 điểm hay tạo hoặc vào phòng mới sẽ có thông báo hỏi làm chương). Người chơi không đáp ứng điều kiện sẽ không có thông báo.
- Nếu Chương có số VIP/XU hiện tại không đủ cũng sẽ tự động thôi làm chương. (Số VIP/XU phải đủ để chi trả cho tổng số tiền người chơi đang đặt cược - Tổng tiền cược của bàn cũng không được cao hơn số tiền của Chương)

Số điểm người chơi được cộng và trừ sẽ tổng hợp lại, người thắng có số điểm dương sẽ được số điểm* mức cược, người thua có số điểm âm sẽ mất số điểm (không tính dấu âm) * mức cược.

Cơ chế thu phí giao dịch
Hệ thống thu phí 2% với số VIP thắng được và 7% với số XU thắng được

No comments:

Post a Comment